BAN TRUYỀN THÔNG HẠT HỐ NAI HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ NÚI CÚI

Sáng thứ Ba ngày 16/02/2016, (nhằm ngày mồng 9 tết Bính Thân) chiếc xe 25 chỗ chở 15 thành viên trong Ban Truyền Thông Hạt Hố Nai, dưới sự hướng dẫn của Cha Gioan Bt Vũ Minh Tân - Đặc Trách Ban Truyền Thông Hạt Hố Nai, đi du xuân và hành hương tại Trung Tâm Đức Mẹ Núi Cúi, thuộc giáo phận Xuân Lộc. Để cảm tạ Chúa và Đức Mẹ trong một năm đã qua đồng thời khấn xin cùng Chúa và Mẹ ban muôn ơn lành cho chúng con trong năm mới này.

Xem Hình

Trung tâm hành hương nơi đây có phong cảnh hữu tình, đồi núi sông nước mênh mông bao la. Trong chuyến đi hành hương còn là dịp giúp các thành viên được học hỏi thêm về kỹ thuật chụp ảnh, quay phim qua sự hướng dẫn của Ông Trưởng cựu Giuse Khổng Hữu Nguồn, một cây bút giầu kinh nghiệm và chụp ảnh.

Đúng 9g15, trong niềm phấn khởi ngập tràn, toàn Ban có mặt tại Trung Tâm cùng với sự hiện diện của nhiều đoàn hành hương khác.

Ngay giây phút đầu tiên tại Trung Tâm, Cha Gioan Bt. Trần Ngọc Bảo - Phó Ban Truyền thông Giáo Phận cũng đã hiện diện để khích lệ, động viên và chúc mừng cho sự phát triển của Ban Truyền Thông Hạt Hố Nai dưới sự dẫn dắt của Cha Đặc Trách Hạt.

Dịp này, Ban Truyền Thông Hạt Hố Nai cũng được vinh hạnh gặp gỡ giao lưu với Anh chị em Ban Truyền Thông Hạt Gia Kiệm về việc tổ chức, hình thành và phát triển cũng như kỹ năng viết lách và chụp ảnh.

Sau ít phút thư giãn, chụp hình lưu niệm và dâng lời kinh khấn trước tượng đài Mẹ Maria, tiếp đến, mọi người vào trong Nhà Nguyện tham dự giờ Chầu Thánh Thể do Cha Gioan Bt. Trần Ngọc Bảo chủ sự.

Rời Trung Tâm Hành Hương, trên đường về, đoàn đã ghé vào đất thánh nghĩa trang giáo xứ Dốc Mơ đọc kinh và chụp ảnh lưu niệm.

Rời đất thánh, đi khoảng hai cây số nữa, đoàn về đến nhà Ông Bà cố Cha Gioan Bt Vũ Minh Tân – đặc trách, để thăm viếng và chúc tết. Tại đây, vị đại diện đoàn đã dâng lời chúc mừng năm mới đến với Ông Bà cố và gia đình. Ông Bà cố đã thiết đãi đoàn bữa cơm trưa thịnh soạn và ngon miệng.

Xin Tạ Ơn Chúa và Mẹ Maria đã ban cho chúng con chuyến du xuân hành hương bình an, thật là phấn khởi, xin giúp chúng con hăng say nhiệt huyết hơn nữa trong công tác truyền thông loan báo Tin Mừng của Chúa đến với mọi người ở khắp mọi nơi.

Chúng con cũng xin cám ơn Quý Cha đồng hành với chúng con và xin quý Cha tiếp tục đồng hành nâng đỡ chúng con nhiều hơn nữa trong công tác Tông Đồ Truyền Thông Công Giáo.

Truyền Thông Hạt Hố Nai