Từ ngày 1/5/2004, quý cha và anh chị em có thể sử dụng Netscape để xem một số trang của VietCatholic như trang Home Page và trang Tin Tức Tiếng Việt.

Trước đây, Netscape được dùng như browser chủ yếu để xem các trang trên Internet. Tuy nhiên, sau đó, với sự ra đời của Windows 95, ngày càng nhiều người sử dụng Internet Explorer thay vì Netscape. Dựa trên các log files của VietCatholic, trong năm 2000 tỷ lệ độc giả sử dụng Netscape không quá 1%. Hơn 99% độc giả sử dụng Internet Explorer của Microsoft. Chính vì thế, từ năm 2000, các chương trình trên VietCatholic được viết riêng cho Internet Explorer.

Gần đây, có một số độc giả than phiền không đọc được Tin Tức trong các giờ nghỉ trưa nơi công sở hay trường học vì các computers tại những nơi này dùng hệ điều hành Unix thay vì Windows. Do đó, VietCatholic đã sửa lại một số chương trình để quý độc giả này có thể đọc được bằng Netscape.

Quý cha và anh chị em đang dùng Internet Explorer xin cứ tiếp tục dùng browser này. Thông báo này chỉ dành cho những ai không thể dùng Internet Explorer.