Giáo Lý Viên hạt Hố Nai - Thi Giáo lý Cấp Giáo Hạt Năm 2015

Sáng Chúa Nhật ngày 12/07/2015, hơn 100 anh chị Giáo Lý Viên (GLV) được tuyển chọn từ 17 giáo xứ trong hạt Hố Nai đã tập trung về giáo xứ Phú Tảo để tham dự cuộc thi giáo lý cấp giáo hạt với chủ đề “Gia đình và giáo xứ sống Mầu nhiệm Thánh Thể”.

Xem Hình

Sau khi tập trung tại sân và khởi động, các anh chị GLV đã bước vào nhà thờ để ổn định chỗ ngồi. Cha Giuse Lê Trọng Tiến, đặc trách ban Giáo Dục Công Giáo hạt Hố Nai – trưởng BTC đã thánh hóa và dặn dò các thí sinh những điều cần lưu ý trươc khi bắt đầu cuộc thi.

Năm nay, các anh chị sẽ thi 2 vòng để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất của từng cấp đại diện cho giáo hạt để thi cấp giáo phận.

Qua 2 vòng thi gay cấn, những gương mặt xuất sắc đã lộ diện:

KHỐI HẠNG TÊN THÁNH HỌ TÊN GIÁO XỨ

Cấp I NHẤT Teresa Lại Thị Ngọc Tốt Hà Nội

NHÌ Giuse Ngô Bá Sơn Hà Nội

BA Giacôbê Ngô Gia Hy Thánh Tâm

Cấp II NHẤT Maria Nguyễn Thị Thu Hương Thánh Tâm

NHÌ Maria Trần Như Xuân Hà Nội

BA Maria Trần Thụy Tú My Thánh Tâm

Cấp III NHẤT Teresa Trần Vũ Uyên Ly Thánh Tâm

NHÌ Maria Lê Thị Biên Thánh Tâm

BA Anna Chu Phạm Bích Hồng Bắc Hải

Sau khi trao phần thưởng và những món quà lưu niệm cho các anh chị đạt giải, Cha Giuse Lê Trọng Tiến đã dặn dò các thí sinh đi thi cấp giáo phận tiếp tục ôn luyện để đào sâu kiến thức, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Cảm ơn Cha xứ chánh xứ Phú Tảo cũng là Cha đặc trách ban Giáo Dục Công Giáo hạt Hố Nai, Cha Phó đặc trách, BHG xứ Phú Tảo, các anh chị BTS Giáo Lý Viên hạt Hố Nai và BTS Giáo Lý Viên các giáo xứ đã tổ chức và tạo mọi điều kiện để các anh chị em Giáo Lý Viên trong hạt có một ngày hội thi thật ý nghĩa.

Dom. Nguyễn Thanh Phương