Văn Phòng Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ xin thông báo:

Quý Đức Cha, quý Đức Ông, quý Cha, quý Bề Trên các Dòng, quý Thầy Phó Tế,
Quý Nam Nữ Tu Sĩ, quý Chức, quý Ông Bà và Anh Chị Em

về Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình với sự tham dự của Cộng đồng Công Giáo Việt Nam

1. Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình sẽ được tổ chức từ Thứ Ba ngày 22 đến Chúa Nhật ngày 27 tháng 9 năm 2015 tại Philadelphia, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Đức Giáo Hoàng Phanxicô sẽ tham dự Đại Hội, và đây cũng là chuyến viếng thăm mục vụ đầu tiên của Ngài đến Hoa Kỳ. Chúng ta vui mừng được đón tiếp vị Giáo Hoàng được nhiều người ngưỡng mộ.

2. Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình 2015, sẽ có 4 thuyết trình viên tiếng Việt (2 thuyết trình viên từ Việt Nam và 2 thuyết trình viên từ Hoa Kỳ), hiện tại đang tìm.

3. Thông dịch viên tiếng Việt cho Đại Hội: Lm Mathew Nguyễn Khắc Hy, S.S.

4. Trong thời gian Đại Hội, Cộng Đồng Việt Nam, sẽ có một Thánh Lễ chung bằng tiếng Việt được cử hành vào lúc 10:00 sáng Thứ Bảy, ngày 26 tháng 9 năm 2015 tại: Thánh Đường Saint Helena, 6101 North 5 Street, Philadelphia, PA 19120.

Thánh Lễ được chủ sự bỡi Đức Cha Phaolô Bùi Văn Đọc, Tổng Giám Mục Sài Gòn, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Việt Nam; cùng đồng tế với Ngài có Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, Chủ Tịch Liên Đoàn, quý Đức Cha và quý Cha tại Hoa Kỳ, Việt Nam và các Châu Lục. Sau Thánh Lễ, sẽ có cơm trưa. (Đã được phép của Đức Cha Charles J. Chaput, OFM Cap., Tổng Giám Mục Philadephia và Ban Tổ Chức Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình chấp thuận).

5. Cách tổ chức: Liên Đoàn Công Giáo cùng với Tổng Giáo Phận Philadelphia: quý Cha, quý Thầy Sáu, Tu Sĩ Nam Nữ, quý Chức và Anh Chị Em của các Cộng Đồng Việt Nam trong Tổng Giáo Phận.

6. Theo Ban Tổ Chức của Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình, thì việc ghi danh tham dự TRỰC TIẾP với Ban Tổ Chức, KHÔNG qua trung gian các tổ chức, cộng đoàn. Xin mời vào website: http://www.worldmeeting2015.org/plan-your-visit/register/ sẽ thấy Đơn Ghi Danh cho các nhân, gia đình, giáo sĩ và tu sĩ. Việc ghi danh cho cá nhân, một nhóm 10 người hay nhiều hơn, xin vui lòng in Đơn Ghi Danh từ Website trên.

Xin quý Đức Cha quý Đức Ông, qúy Cha, Thầy Sáu, Nam Nữ Tu Sĩ và Anh Chị Em cầu nguyện và cổ võ Đại Hội Thế Giới Về Gia Đình.

December16, 2014

Lm Peter Võ Sơn
Tổng Thư Ký, Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ