Chúa Nhật Thứ 3 Mùa Vọng 14/12/2014 Sau những tháng ngày học hiểu về Giáo Lý, Kinh Thánh 12 Anh Chị Em Tân Tòng thuộc các Giáo đoàn trong Cộng Đồng đã đến nhà thờ St.Luke Revesby Sydney tham dự Thánh lễ và lãnh nhận Bí tích Rửa Tội, Thêm Sức và Bí tích Thánh Thể để chính thức gia nhập vào đoàn chiên của Chúa.

Hình ảnh



Trước khi Thánh lễ, Cha Paul Văn Chi đã cử hành nghi thức Xức Dầu Thánh cho các anh chị em Tân Tòng và Cha với Cha Mai Đào Hiền cùng hiệp dâng Thánh lễ.



Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi có hỏi trắc nghiệm một vài anh chị em Tân Tòng về niềm tin vào Chúa. Các anh chị em cho biết là tin vào Chúa và muốn theo Chúa và hôm nay chúng ta hãy vui lên hãy yêu thương và chuẩn bị tâm hồn đón Chúa Giáng Sinh. Xin Chúa cũng chúc lành cho 12 anh chị em Tân Tòng…



Và sau bài giảng ông Hoàng Văn Long Trưởng Ban Truyền Giáo đọc danh sách các anh chị em Tân Tòng lên trước bàn thờ tuyên xưng Đức Tin và lãnh nhận Bí tích Rửa Tội, đồng thời nhận Khăn Trắng và Ánh Nến Phục Sinh của Chúa Kitô. Sau đó các anh chị em đón nhận ơn Chúa Thánh Thần qua Bí tích Thêm Sức. Cha Paul Văn Chi Đặc trách Ban Truyền Giáo chúc mừng 12 anh chị em Tân Tòng và mọi người cùng vỗ tay chúc mừng. Ngoài ra, trong Thánh lễ hôm nay có sự hiện diện của Nữ Ca sị Mai Thiên Vân và Nữ Ca Sĩ Ngọc Huệ từ Hoa Kỳ cùng tham dự.



Kết thúc Thánh lễ Ông Trần Văn Hòa Trưởng Ban Mục Vụ Giáo đoàn Revesby thay mặt Giáo đoàn ngỏ lời chúc mừng các anh chị em Tân Tòng gia nhập vào Giáo Hội. Cha Paul Văn Chi cũng ngỏ lời chúc mừng các anh chị em Tân Tòng đã được chính thức gia nhập vào Giáo Hội.