GIÁO XỨ MẸ Thiên Chúa ĐÓN NHẬN 7 ƠN TRỞ LẠI

Cùng với Giáo Hội toàn cầu, giáo xứ Mẹ Thiên Chúa hân hoan mừng Khánh Nhật Truyền Giáo vào ngày 19/10/2014. Trong tinh thần sôi động với khẩu hiệu: “nhà nhà truyền giáo, người người truyền giáo”. Để cụ thể hóa trong việc truyền giáo, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Mẹ Thiên Chúa vui mừng đón nhận 4 tân tòng trong thánh lễ.

Xem Hình

Những tân tòng này đã theo học các lớp giáo lý trong giáo xứ, dưới sự hướng dẫn của quý thầy, quý soeurs và các giáo lý viên. Trong số tân tòng đợt này, có một nữ sinh ngành Y vừa mới ra trường, là con gái của gia đình Công An Z 30D, thuộc xã Tân Đức. Bên cạnh đó, có một người nữa là một Phật Tử thuần Túy của Đạo Phật.

Đạt được kết quả này là do sự cố gắng “dấn thân” của mọi người, đặc biệt là anh chị em trong Ban Truyền giáo của giáo xứ.

Đang ngồi viết những dòng này, có người đến báo tin vui là có 3 cha con của một gia đình Tin Lành xin trở lại đạo. Đây là một niềm vui tiếp nối một niềm vui. Thật vậy! Trong ngày khánh nhật truyền giáo của Giáo Hội, thì giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã đón nhận hồng ân cao quý đặc biệt qua 7 ơn trở lại nầy. “Hồng ân Thiên Chúa bao la. Muôn đời con sẽ ngợi ca ơn Người”.

Sau thánh lễ Khánh Nhật Truyền Giáo, cha quản xứ, thầy phó tế, cùng với ban truyền giáo của giáo xứ đã đến thăm và làm phép nhà cho một gia đình mới trở lại.

Chúng con xin Tạ ơn Chúa qua Mẹ Maria. Xin Chúa chúc lành cho công việc mà chúng con đã và đang làm. Để dân chúa mỗi ngày đước thêm đông số. Amen.

Ignatio Phan Đình Long