Tối Chúa Nhật 17/08/2014 Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney tổ chức buổi văn nghệ liên hoan mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Hội tại nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights Sydney.

Hình ảnh

Khai mạc buổi văn nghệ, 2 Mc Trường Giang và Ánh Tuyết giới thiệu chị Hà Trí Tri Hội Trưởng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney lên ngỏ lời chào mừng qúy Cha, quý Sơ và tất cả mọi người. Đặc biệt chào mừng Đức Giám Mục Vincent Nguyễn Mạnh Hiếu Giám Mục Phụ Tá TGP Toronto Canada đã ưu ái đến tham dự buổi tiệc liên hoan với Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney. Đồng thời chị tường trình về những sinh hoạt của Hội trong suốt 10 năm qua trong Cộng Đồng. Chị cũng cám ơn chị Cựu Hội Trưởng Nguyễn Thị Kim Nhẫn là người đầu tiên đã có công dìu dắt Hội được phát triển trong những năm tháng qua.

Đức Giám Mục Vincent Nguyễn Mạnh Hiếu cũng ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Hội và mừng liên hoan kỷ niệm 10 năm thành lập. ĐGM cầu chúc cho Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney luôn phát huy và thăng tiến trong Cộng Đồng và Giáo Hội. Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm cũng ngỏ lời chúc mừng Quan Thầy của Hội.

Cha Linh Hướng Đặng Đình Nên chúc mừng Hội và Cha cám ơn ĐGM, quý Cha, Cha Nguyễn Thái Hoạch vị sang lập Hội, Cha Cựu Linh Hướng Trần Văn Trợ và Cha Cựu Linh hướng Nguyễn Khoa Toàn và tất cả các chị em thành viên trong Hội đã sinh hoạt và gầy dựng Hội được trưởng thành lớn mạnh như ngày hôm nay. Sau cùng Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney cũng ngỏ lời chúc mừng Hội, anh thay mặt Hội Đồng Mục Vụ cám ơn Hội cũng đã đóng góp giúp ích rất nhiều cho Cộng Đồng trong suốt những thời gian qua.

Sau đó là phần liên hoan văn nghệ với những tiết mục Trình Diễn Áo Dài, Hợp Ca, Đơn Ca, Song Ca, Hoạt Cảnh và Kịch do các Bà Mẹ trình diễn rất là đặc sắc. Đặc biệt nhất Đức Giám Mục Vincent Nguyễn Mạnh Hiếu, Cha Tuyên Úy Trưỏng Dương Thanh Liêm và Cha Nguyễn Hoàng Dương lên giúp vui văn nghệ với nhạc phẩm Bông Hồng Cho Mẹ rất ý nghĩa và đặc sắc, tạo bầu khí thân tình trong tình yêu của Chúa Giêsu KiTô Vị Mục Tử Nhân Lành.

Lồng vào phần văn nghệ có Xổ Số lấy hên và tặng qùa lưu niệm cho ĐGM và quý Cha. Đêm văn nghệ liên hoan mừng Bổn Mạng kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney rất thành công tốt đẹp.