Chuẩn bị mừng đón ngày bổn mạng của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Hương - lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô, Chúa Nhật ngày 19-06-2011, Đoàn TNTT giáo xứ đã tổ chức chương trình " Hãy Đến Trẻ Em Đến Với Thầy".

Xem hình ảnh

Không ngoài mục đích tổ chức cho các em thiếu nhi giáo xứ một ngày hội học hỏi những kỹ năng và vui chơi vào những ngày hè, chương trình thật sự đã mang đến cho giáo xứ một bầu không khí vui tươi và phấn khởi.

Chương trình gồm hai phần chính workshop ( với các chủ đề: Giẹsu dễ thương, Kỹ năng làm việc nhóm theo phong cách Giêsu, Kỹ năng sinh hoạt,...) và phần hội chợ ẩm thực và trò chơi dân gian. Đội ngũ huynh trưởng, giáo lý viên cùng các chú các bác Hội đồng Mục Vụ, các bà mẹ Công Giáo, Đội Bảo Vệ,... đã tạo nên một sân chơi đầu những ngày hè 2011.

Ước tính chương trình có gần 700 em thiếu nhi 3 ngành: Ấu, Thiếu, Nghĩa tham gia.

Chương trình bắt đầu với buổi chào cờ khai mạc long trọng. Tiếp đến các giờ workshop chính thức bắt đầu đầy hào hứng và vui tươi, đúng với tiêu chí chương trình muốn mang đến cho các em thiếu nhi. Sau đó, hội chợ bắt đầu khai mạc. Các bạn thiếu nhi sẽ sử dụng những thẻ chăm ngoan mà ban tổ chức phát cho các em khi các em tham dự một Thánh Lễ để tham gia các trò chơi và thưởng thức những món ăn do chính tay các anh chị huynh trưởng và giáo lý viên thực hiện.