Chúa Nhật ngày 23/6/2019 tại Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang thành phố Fresno thuộc tiểu bang California, Cha Chánh Xứ Giuse Victor Đinh Toàn và Thầy Phó tế Giuse Nguyễn Phi Hùngcùng với Hội Thánh hoàn vũ hân hoan Mừng Lễ Mình Máu Thánh Chúa và cũng là lễ bổn mạng Phong Trào Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam trên Toàn Quốc.

Xem Hình

Thánh lễ hôm nay nhắc nhở chúng ta nhớ lại việc Chúa Giêsu thiết lập Bí Tích Thánh Thể trong bữa tiệc Vựơt Qua trước khi Ngài bước vào cuộc tử nạn. Đây là Bí Tích của tình yêu, hồng ân tuyệt hảo của Thiên Chúa tặng ban cho con người.
Trong Thánh Lễ hôm nay, Chúng ta đặc biệt dâng lên Chúa 11 con em của chúng ta trong Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang mà hôm nay lần đầu tiên được diễm phúc rước Chúa vào lòng. Còn niềm vui sướng hạnh phúc nào bằng giây phút này, giây phút linh thiêng và quí báu, Chúa đã thực sự đến viếng thăm linh hồn mỗi con em của chúng talần đầu tiên. Với niềm hân hoan, chúng ta sấp mình thờ lạy Chúa, cùng dâng lên Chúa tâm tình tri ân cảm tạ. Lạy Chúa! Lòng mơ ước của chúng con bấy lâu, nay đã được toại nguyện.Xin Chúa chúc lành cho các em và cũng như mỗi người chúng ta biết ở lại trong tình thương của Người..

Magarita Nguyễn Phương Lan.