Chúa Nhật ngày 4 tháng 11 năm 2018 lúc 10giờ sáng Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang thành phố Fresno California viếng nghĩa trang Giáo Phận Công Giáo Thánh Phêrô.

Tháng 11 cũng thường được gọi là THÁNG CÁC LINH HỒN và là tháng để chúng ta cầu nguyện nhiều cho các linh hồn nơi luyện ngục. Chúng ta nhớ đến các bậc tổ tiên, ông bà, cha mẹ, bà con thân thuộc, và các linh hồn mồ côi đặc biệt những người thân và quí giáo hữu trong Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang Fresno đang an nghỉ nơi đất thánh này đặt biệt viếng mộ Đức Cha cố John Steinbock, Cha cố Giuse Nguyễn Công Hoán.

Xem Hình

Khi thấy nhiều gia đình quây quần bên đất thánh cầu nguyện, đọc kinh cho ông bà, cha mẹ và người thân thuộc đã qua đời thì ta mới thấy được cách giáo dục lòng thảo hiếu tuyệt vời, hơn bất cứ bài học nào khác mà chúng ta dạy con cái về lòng hiếu thảo, và một ngày kia chính con cháu chúng ta cũng cầu nguyện cho chúng ta.

Thầy phó tế Giuse Nguyễn Phi Hùng cùng giáo dân thắp lên nén nhang, dâng lời cầu nguyện và xin ơn đại xá nhường cho các đẵng linh hồn. Những linh hồn mà trong đó có thể có những người là ông bà, cha mẹ, anh chị em thân bằng quyến thuộc của chúng ta – được hưởng công phúc mà cả chính chúng ta nữa.

Xin Thiên Chúa là Cha giàu lòng thương xót đưa các linh hồn còn nơi luyện ngục về hưởng nhan thánh Chúa.

Magarita Nguyễn Phương Lan